Tại sao nên chọn dùng nhôm Việt nhật hệ 1000

Tại sao nên chọn dùng nhôm Việt nhật hệ 1000. Loại nhôm kính này có những ưu điểm gì đáng chú ý

Nhôm Việt Nhật hệ 1000 với những tính năng vượt trội về chủng loại, màu sắc, kích cỡ,…đã được nhiều công trình lớn nhỏ tỏ ra ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Với cái tên gọi không lấy làm quen thuộc và đình đám trên thị trường song có nhiều người sử dụng và ưa dùng ngày càng đánh giá cao loại nhôm này.

Tại sao nên chọn dùng nhôm Việt Nhật hệ 1000?

Nhôm Việt Nhật hệ 1000 là loại nhôm được ứng dụng nhiều trong cửa đi, cửa thông phòng, hoặc cũng có thể kết hợp với vách kính cường lực.

nhom-viet-nhat1

Ảnh minh họa: Nhà sử dụng nhôm kính Việt nhật

Nhôm hệ 1000 có bề rộng khung bao là 100mm. Khi sử dụng đoạn thanh nhôm 1000mm vào dầm thì thanh nhôm sẽ rất chắc chắn, logic, không hề bị chùng và võng xuống.

Nhôm Việt Nhật hệ 1000 có:

– Kích thước khung bao là 5Dcm x 10Rcm
– Kích thước đố cửa là 3Dcm x 10Rcm
So với những loại nhôm khác có mặt trên thị trường hiện nay thì nhôm Việt Nhật hệ 1000 có những ưu điểm vượt trội riêng của mình. Đó chính là lý do tại sao nhiều đơn vị tỏ ra ưa chuộng loại vật liệu xây dựng này đến vậy. Dưới đây là một số thế mạnh của nhôm Việt

Nhật hệ 1000 bạn có thể tham khảo:

– Về tính bền vững: Nhôm Việt Nhật hệ 1000 với quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt nên tính bền vững rất cao. Theo đó, nhôm hệ 1000 Việt Nhật có khả năng chịu đựng được mọi sức ép của gió, bão, thậm chí là bão trên cấp 12. Trong quá trình sử dụng không cong vênh, co ngót, oxi hóa, mối mọt, màu sắc vẫn không bị phai màu bởi thời tiết nắng gió.
– Về tính thẩm mỹ: So với các dòng sản phẩm nhôm kính khác trên thị trường, nhôm Việt Nhật hệ 1000 có tính thẩm mỹ cao. Theo đó, cửa đi hệ 1000 được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau theo quy trình chuẩn, mang vẻ mềm mại chứ không hề khô cứng. Bên cạnh đó màu sắc cửa nhôm cũng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều hạng mục công trình và quan điểm thẩm mỹ của người Châu Á.
– Về tính thuận tiện: Nhôm Việt Nhật hệ 1000 sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng lượng đạt chuẩn, nhẹ nhưng bền bỉ theo thời gian. Hệ cửa này dễ dàng lắp ráp với nhiều loại kính, khóa khác nhau tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mặt khác, vì trọng lượng nhẹ nên hệ nhôm 1000 cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển, lắp đặt ở nhiều công trình lớn nhỏ, cao thấp, đơn giản phức tạp khác nhau. Đối với những công trình nhỏ, hệ nhôm mang đến không gian sang trọng, thoáng rộng, thoải mái dễ chịu cho người ở.

nhom-viet-nhat2

Ảnh minh họa: Một số mẫu cửa nhôm Việt nhật

– Về khả năng sử dụng: Hệ nhôm Việt Nhật trong quá trình sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, chi phí vì rất dễ lau chùi, bảo dưỡng. Bên cạnh đó, tuổi thọ hoạt động cao nên bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều đến việc thay thế sau này.
Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật như vậy nên nhôm Việt Nhật hệ 1000 được đông đảo mọi người sử dụng trong nhiều hạng mục, nhất là đối với cửa đi nhà ở, cửa văn phòng, công ty, trụ sở,…

Muốn mua nhôm Việt Nhật hệ 1000 ở đâu?

Câu hỏi được đặt ra là muốn mua nhôm Việt Nhật hệ 1000 thì đến đâu hiện nay. Thực tế tại TP.HCM không khó để bạn có thể tìm kiếm, chọn lựa cho mình địa chỉ mua nhôm Việt Nhật hệ 1000, bởi hiện nay ở đây dân số phát triển nhanh, các công trình xây dựng mọc lên nhan nhãn hằng ngày, nhu cầu của con người ngày càng lớn,…
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để mua nhôm Việt Nhật hệ 1000 thì có thể tìm đến với chúng tôi – cơ sở nhôm kính Vạn Thiên. Đây được xem là một trong những địa chỉ phân phối nhôm Việt Nhật uy tín hàng đầu tại TP.HCM vì:
– Chất lượng nhôm Việt Nhật đạt chuẩn, 100% là hàng thật, nói không hàng giả, hàng kém chất lượng.
– Giá nhôm Việt Nhật hệ 1000 hiện nay tương đối rẻ, phù hợp với thị hiếu của đại đa số khách hàng.
– Nhôm Việt Nhật hệ 1000 có chế độ bảo hành chu đáo, nhiệt tình và đầy tận tâm chuyên nghiệp.
– Có thể tiến hành lắp đặt nhôm Việt Nhật hệ 1000 nhanh chóng, chuyên nghiệp theo yêu cầu khách hàng.
– Thường xuyên áp dụng những chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng của mình.
– Miễn phí vận chuyển nhôm tại TP.HCM, một số tỉnh thành lân cận trên cả nước.
Khách hàng đến với cửa hàng nhôm kính Vạn Thiên sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn nhôm Việt Nhật hệ 1000 phù hợp với công trình về kích thước, màu sắc, kiểu dáng. Đồng thời, được hưởng những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn có một không hai nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Trên đây là một số thông tin về những ưu điểm vượt trội của nhôm Việt Nhật hệ 1000 cũng như đại lý phân phối nhôm kính Việt Nhật hệ 1000 uy tín tại TP.HCM. Đến đây chắc bạn cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của mình về việc tại sao nên dùng nhôm Việt Nhật hệ 1000 rồi đúng không. Mọi nhu cầu và thắc mắc, bạn đọc có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ nhé! Nhôm kính Vạn Thiên hân hạnh được làm bạn đồng hành cùng các công trình tô điểm cho đất nước thêm phần xinh đẹp và giàu sang!

Bình An